Tư vấn thông tin hữu ích về nội ngoại thất, phong thủy cho nhà ở, văn phòng, nơi làm việc, không gian cảnh quan.

Cách xem ngày tốt chuyển văn phòng

Cách xem ngày tốt chuyển văn phòng luôn mang một ý nghĩa đặc biệt với những người đi làm nhất là với các chủ doanh nghiệp bởi nó sẽ mở ra một khởi đầu mới may mắn, thuận lợi và suôn sẻ. Vậy bài viết dưới đây sẽ mách cho các bạn cách xem ngày tốt chuyển văn phòng nhé!

Ý nghĩa của việc xem ngày chuyển văn phòng

Từ xưa đến nay, dân gian rất coi trọng phong thủy bởi lẽ nó là một trong những yếu tố khách quan quyết định sự thành bại của một công việc nào đó. Việc xem phong thủy ngày lành tháng tốt bắt nguồn từ cổ đại Phương Đông – môn khoa học tâm linh được nghiên cứu dựa trên cơ sở các học thuyết từ thời cổ đại. Chúng ta có thể tham khảo ngày đẹp mỗi khi thực hiện các công việc quan trọng như chuyển văn phòng hay bắt đầu làm công việc mới,…

 

Xem ngày đẹp chuyển văn phòng sẽ có sự khởi đầu thuận lợi
Không chỉ dựa vào cung mệnh, ngày tháng năm sinh của đối tượng để xem ngày lành tháng tốt mà các học thuyết phong thủy còn dựa trên cả hình dáng, nhân tướng học để có thể đưa ra các lời khuyên tốt nhất.
Việc chọn ngày tốt để chuyển văn phòng làm việc rất quan trọng, nó quyết định đến toàn bộ vận mệnh, sự thành bại của công việc mà bạn đang làm vậy nên chúng ta cần cẩn trọng hơn về vấn đề này.

Kham khảo: Chuyển văn phòng trọn gói Hà Nội

Cách xem ngày tốt chuyển văn phòng

Hiện nay, có nhiều cách xem ngày đẹp chuyển phòng làm việc khác nhau. Tuỳ thuộc vào mong muốn cũng như quan niệm của mỗi người mà có thể áp dụng cách này hay cách khác nhưng chung quy lại là đều mong công việc suôn sẻ,thuận lợi, mọi việc được hanh thông, như ý.

Xem ngày tốt chuyển văn phòng dựa vào tuổi mệnh của lãnh đạo

Nhiều người thắc mắc tại sao xem ngày chuyển văn phòng làm việc lại phải dựa vào tuổi mệnh của người lãnh đạo. Vì lãnh đạo là người đứng đầu trong một công ty, doanh nghiệp đồng thời cũng là người quyết định đến sự thành bại, phát triển của cả công ty.

Dựa vào tuổi mệnh của người lãnh đạo, bạn có thể xem được những ngày đẹp hợp với tuổi mệnh đó. Từ đó bạn sẽ lựa chọn được những ngày tốt, ngày đẹp để chuyển văn phòng làm việc. Người lãnh đạo công ty nên cúng nhập trạch trước khi bắt đầu làm việc tại văn phòng mới.

Chọn ngày hành kim và hành thủy

Theo như quan niệm của dân gian, Kim luôn gắn liền với tài lộc, may mắn…tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng. Thuỷ là nước luôn là yếu tố tượng trưng cho sự may mắn, dồi dào tiền tài,…
Do vậy chủ doanh nghiệp nên chọn những ngày hành Kim và hành Thuỷ để chuyển văn phòng làm việc mới sẽ mở ra khởi đầu thuận lợi, may mắn giúp công ty phát triển mạnh mẽ, ăn nên làm ra.

Chọn ngày hoàng đạo

Ngày hoàng đạo được xem là yếu tố không thể bỏ qua khi có ý định xem ngày đẹp để chuyển văn phòng làm việc. Những ngày hoàng đạo rất tốt và phù hợp để làm những việc trọng đại như: Cưới xin, nhập trạch, chuyển nhà hay văn phòng làm việc,… Đây là cách chọn ngày đẹp khá đơn giản, dễ dàng mà lại vô cùng chính xác mà bạn có thể tham khảo nếu có ý chuyển văn phòng.

Loại bỏ những ngày xấu

Ngoài ra, loại bỏ những ngày xấu cũng là một cách được mọi người sử dụng phổ biến. Đối với những người không tín thường sẽ lựa chọn phương pháp này vì họ sẽ chuyển văn phòng dù ngày đẹp hay bình thường họ vẫn sẽ thực hiện tuy nhiên ít ra họ cũng đã loại trừ được những ngày xấu nhất đặc biệt như:
o    Ngày Nguyệt Kỵ (ngày mùng 5, 14, 23 âm lịch mỗi tháng)
o    Ngày Tam Nương (ngày mùng 3, 7, 13, 18, 22, 27 âm lịch mỗi tháng)

Xem ngày tốt chuyển văn phòng theo thầy

Nếu bạn còn đang phân vân không biết mình chọn ngày như vậy có đúng hay không, đã thực sự tốt hay chưa thì bạn nên đi xem các thầy phong thủy để hỏi ý kiến. Các thầy phong thủy sẽ giúp các lãnh đạo chọn được ngày chuyển văn phòng đẹp và tốt nhất.
Xem ngày chuyển văn phòng là yếu tố rất quan trọng liên quan đến sự thành bại, phát triển của công ty. Người xưa có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” quả không sai!

Những điều cần lưu ý trong ngày chuyển văn phòng

Lãnh đạo của công ty đã lấy tuổi để xem ngày sẽ là người đầu tiên bước vào văn phòng làm việc mới
Trước khi bước vào văn phòng nên cầm một số món đồ của công ty.
Kiêng kỵ những nhân viên mang thai không nên tham gia vào lễ nhập trạch của công ty
Nhân viên của công ty khi đến văn phòng mới nên cằm vài món đồ làm việc

Xem thêm: Cho thuê taxi tải chở hàng Hà Nội

Kết luận
Bài viết trên, noithatvnn.com đã giới thiệu cho các bạn cách xem ngày tốt chuyển văn phòng nhằm giúp các bạn có các quyết định và lựa chọn đúng đắn khi có ý định chuyển văn phòng làm việc. Ngoài ra, bài viết cũng cung cấp thêm ý nghĩa của việc xem ngày tốt chuyển văn phòng cũng như các điều cần lưu ý trong ngày chuyển tới chỗ làm việc mới để mọi thứ khởi đầu được thuận lợi, suôn sẻ.

Rate this post
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.