Tư vấn thông tin hữu ích về nội ngoại thất, phong thủy cho nhà ở, văn phòng, nơi làm việc, không gian cảnh quan.

Son Gucci 208 là màu gì mà lại khiến chị em mê mẩn đến vậy?

Khoác trên mình lớp vỏ vàng gold, son Gucci 208 toát lên khí chất thời thượng đầy đẳng cấp. Song song với đó là chất son cực mịn khiến chị em mê mẩn trong suốt thời gian qua. Cùng tìm hiểu chi tiết về siêu phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá diện mạo sản phẩm

Son Gucci 208 nằm trong bộ sưu tập Gucci Rouge À Lèvres Mat. Siêu phẩm này được thiết kế khá ấn tượng, nổi bật khác biệt với tổng thể toát lên sự đẳng cấp sang trọng. Bao phủ toàn bộ thân và nắp son là màu vàng lấp lánh, sáng bóng.

Điểm nhấn là viền kẻ sọc tỉ mỉ, tinh xảo. Phía đuôi son còn được điểm xuyết bởi các sọc kẻ ngang. Thương hiệu Gucci đã hướng đến thiết kế giản dị, tối giản chỉ với những đường kẻ bao phủ phần thân.

Tuy vậy, đây lại chính là điểm khác biệt, tạo nên đẳng cấp, khí chất thời thượng xứng đáng với dòng son cao cấp.

Son Gucci 208 They Met in Argentina: sắc hồng đất say đắm

Son Gucci Rouge À Lèvres Matte Lipstick – Màu 208 They Met in Argentina chính là sắc hồng đất nữ tính toát lên sức hút mạnh mẽ.

Sự pha trộn hoàn hảo theo tỉ lệ tuyệt diệu của gam hồng với một chút nâu đất đã tạo nên tông son nổi bật khi lên môi. Nhờ nâu đất nên sắc hồng “chói” đã giảm đi sự sặc sỡ của mình mà vẫn giữ được nét trẻ trung, tươi tắn.

Không có lý do gì để chị em không thích son Gucci 208 cả. Bởi tông hồng đất dù diện trên màu da nào cũng đều rất hợp. Đặc biệt, em này có khả năng làm nổi bật nước da trắng sáng. Nàng sẽ giống như công chúa bạch tuyết bước ra từ truyện cổ tích.

Màu hồng đất không quá phá cách và cá tính mà hiện lên là sự nữ tính, hiền dịu cho nàng. Son Gucci 208 cực kỳ thích hợp khi mix cùng kiểu make up nhẹ nhàng sương sương.

Son Gucci Rouge À Lèvres Matte Lipstick màu 208 – Khả năng bám màu “lì lợm”

Xu hướng hiện nay không đi theo kiểu mô lì khô mà đa số các phái nữ đều thích đôi môi lì nhưng vẫn vô cùng mướt trên môi. Son Gucci Rouge À Lèvres Matte Lipstick hoàn toàn có thể đáp ứng được sở thích này.

Khi swatch lên môi, cảm nhận chất son khá căng mịn, mềm mướt như cánh hoa hồng tươi thắm. Son không có độ bóng, chỉ với lớp đầu tiên là đã được lớp màu son khá chuẩn, bao phủ toàn bờ môi.

Tuy mềm và mướt là thế, song độ bám màu của sản phẩm này lại khá “lì lợm”. Son Gucci 208 cho khả năng lưu màu trên môi trọn vẹn tươi sắc từ 6 – 8 giờ đồng hồ. Nếu nàng ăn uống, son sẽ hơi dây nhẹ ra thành ly cốc.

Mùi hương của son Gucci Rouge À Lèvres Matte Lipstick cũng khiến chị em vô cùng thích thú. Sản phẩm mang hương hoa quýt trái cây nhẹ dịu, không quá nồng nặc đậm đặc. Chỉ khi đưa thỏi son sát mũi mới cảm nhận được mùi hương này. Hương sẽ hoàn toàn bay đi sau một thời gian ngắn trên môi.

Đánh giá tổng quan ưu và nhược điểm của son Gucci 208

Ưu điểm:

  • Gam hồng đất nữ tính, lên môi cực kỳ chuẩn sắc
  • Chất son có kết cấu mịn, ẩm
  • Độ bám màu ở mức khá khoảng 6 – 8 tiếng
  • Mùi hương trái cây nhẹ nhẹ dễ chịu
  • Thiết kế sản phẩm sang trọng, đặc biệt

Nhược điểm:

  • Phần thân và nắp khá lỏng lẻo
  • Giá thành đắt
  • howleraudio

Tổng thể, xét về các ưu điểm nổi trội thì son Gucci 208 rất xứng đáng với giá tiền. Bởi vậy dù khá đắt đỏ nhưng nhiều chị em vẫn muốn sở hữu để trải nghiệm trên môi. Đây là cây son yêu thích của nhiều tín đồ làm đẹp. Hy vọng qua bài viết này, nàng có thể tự mình chọn được một màu son yêu thích nhất.

Xem thêm:

>>> Review son thỏi G9 Skin First V-Fit Lipstick

1/5 - (1 bình chọn)
Để lại một trả lời

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.